ระทึก เก๋งวนขึ้นตึกรพ. ชนรวด 3 คัน ทะลุกำแพง ลานจอดชั้น 7 ท้ายโผล่ สุดหวาดเสียว

เรื่องราวที่จะบอกต่อนี้ไม่ใช่เพียงเหตุการณ์ธรรมดา แต่เป็นเรื่องระทึกขวัญที่เกิดขึ้นที่โรงพยาบาลในจังหวัดลำปาง ซึ่งท้าทายกฎของฟิสิกส์และโชคชะตา เหตุการณ์นี้เริ่มต้นในวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2567 ณ อาคารจอดรถของโรงพยาบาลลำปาง ที่เกิดการชนวุ่นวายแบบไม่คาดคิด

เรื่องราวเริ่มต้นเมื่อรถเก๋งสีขาวหนึ่งคัน พุ่งชนรถที่จอดอยู่บนชั้น 7 ของอาคารจอดรถ ด้วยความเร็วสูงจนทะลุกำแพง และท้ายรถโผล่ออกมาอย่างหวาดเสียว ทำให้เกิดฉากที่น่าตื่นเต้น กับการพุ่งชน 3 คันรวด โดยมีเศษปูนคอนกรีตร่วงหล่นลงมาที่พื้นด้านล่างอย่างดังสนั่น

ที่เกิดเหตุบนอาคาร 7 ชั้น ที่ปกติจะเป็นที่จอดรถเฉพาะของเจ้าหน้าที่และบุคลากรโรงพยาบาล การตรวจสอบเบื้องต้นพบว่า รถเก๋งคันดังกล่าวมีปัญหาเรื่องระบบคันเร่งและเบรก ทำให้ไม่สามารถควบคุมการเคลื่อนที่ได้ และเฉี่ยวชนรถที่จอดอยู่ได้รับความเสียหายไปหลายคัน

ท่ามกลางความหวาดเสียวนี้ โชคดีที่ไม่มีผู้ได้รับอันตราย เพราะขณะที่เกิดเหตุไม่มีผู้คนอยู่ในบริเวณนั้น ซึ่งปกติแล้วจะมีผู้คนนำรถจักรยานยนต์ขับเข้าไปจอดบ่อยครั้ง

เหตุการณ์นี้ไม่เพียงแต่ทำให้เกิดความเสียหายกับรถยนต์หลายคัน แต่ยังเป็นการเตือนใจถึงความสำคัญของการตรวจสอบและบำรุงรักษาระบบควบคุมของรถยนต์ เพื่อความปลอดภัยของทุกคนในอนาคต