ดูหนังออนไลน์ฟรี เรื่อง Annabelle (แอนนาเบลล์ ตุ๊กตาผี) ภาค 1-3

“Annabelle” เป็นซีรีส์ภาพยนตร์สยองขวัญที่เป็นส่วนหนึ่งของจักรวาลภาพยนตร์ “The Conjuring” ภาพยนตร์แต่ละภาคจะเล่าเรื่องราวที่เกี่ยวข้องกับตุ๊กตาผี Annabelle นี่คือสปอยล์ของแต่ละภาค:

ดูหนังออนไลน์ฟรี เรื่อง Annabelle (แอนนาเบลล์ ตุ๊กตาผี) ภาค 1-3

### Annabelle (2014)
เรื่องราวเริ่มต้นในปี 1967 เมื่อจอห์น ฟอร์ม (วอร์ด ฮอร์ตัน) ซื้อของขวัญสำหรับภรรยาของเขา มีอา (แอนนาเบลล์ วอลลิส) ซึ่งเป็นตุ๊กตาแอนนาเบลล์ที่มีหน้าตาน่ากลัว คืนหนึ่งบ้านของพวกเขาถูกโจมตีโดยสมาชิกของลัทธิซาตานที่พยายามจะฆ่าพวกเขา แม้พวกเขาจะรอดชีวิตมาได้ แต่เหตุการณ์นี้เป็นจุดเริ่มต้นของการถูกตามหลอกหลอนโดยตุ๊กตาผีแอนนาเบลล์ มีอาและจอห์นต้องเผชิญกับเหตุการณ์เหนือธรรมชาติที่น่ากลัวและพยายามที่จะกำจัดตุ๊กตาผีตัวนี้ออกไปจากชีวิตของพวกเขา ในท้ายที่สุด พวกเขาตัดสินใจย้ายบ้าน แต่ตุ๊กตาผีแอนนาเบลล์ก็ยังคงตามหลอกหลอนต่อไป

### Annabelle: Creation (2017)
ภาคที่สองนี้เป็นภาคต้นที่เล่าเรื่องราวเกี่ยวกับต้นกำเนิดของตุ๊กตาผีแอนนาเบลล์ ในปี 1955 ซามูเอล มัลลินส์ (แอนโธนี ลาพาเกลีย) ช่างทำตุ๊กตา และภรรยาของเขา เอสเธอร์ (มิแรนด้า ออตโต) ต้องเผชิญกับความสูญเสียเมื่อบี (ซามารา ลี) ลูกสาวของพวกเขาเสียชีวิตในอุบัติเหตุทางรถยนต์ หลายปีต่อมา พวกเขาตัดสินใจรับเลี้ยงเด็กจากสถานเลี้ยงเด็กกำพร้ามาอยู่ในบ้าน แต่เด็กๆ ก็เริ่มพบกับเหตุการณ์แปลกๆ และน่ากลัวที่เกี่ยวข้องกับตุ๊กตาผีแอนนาเบลล์ ในที่สุดก็มีการเปิดเผยว่าบีวิญญาณของลูกสาวที่ถูกปีศาจครอบครองอยู่ในตุ๊กตาแอนนาเบลล์ เด็กๆ ต้องหาทางหนีออกจากบ้านและหยุดยั้งปีศาจที่อยู่ในตุ๊กตา

### Annabelle Comes Home (2019)
ในภาคนี้ เรื่องราวเกิดขึ้นในปี 1972 เมื่อเอ็ด (แพทริค วิลสัน) และลอร์เรน วอร์เรน (เวรา ฟาร์มิกา) นักสืบเรื่องเหนือธรรมชาติได้เก็บตุ๊กตาแอนนาเบลล์ไว้ในห้องจัดเก็บสิ่งของที่ถูกผีสิงของพวกเขา วันหนึ่ง เมื่อพวกเขาไม่อยู่บ้าน จูดี้ (แม็คเคนนา เกรซ) ลูกสาวของพวกเขา และเพื่อนของเธอ แดเนียลา (เคธี่ ซารีฟ) และแมรี่ เอลเลน (เมดิสัน ไอซ์แมน) ได้ปลดปล่อยพลังของตุ๊กตาแอนนาเบลล์โดยไม่ตั้งใจ ทำให้วิญญาณและปีศาจในห้องจัดเก็บสิ่งของถูกปล่อยออกมาและหลอกหลอนพวกเธอ จูดี้และเพื่อนๆ ต้องหาทางหยุดยั้งตุ๊กตาผีและปิดผนึกห้องจัดเก็บสิ่งของอีกครั้ง

ภาพยนตร์ “Annabelle” ทั้งสามภาคเต็มไปด้วยความน่ากลัวและเรื่องราวที่ชวนติดตาม ตุ๊กตาผีแอนนาเบลล์กลายเป็นหนึ่งในสัญลักษณ์ของความสยองขวัญในจักรวาล “The Conjuring” ที่น่าจดจำ

ดูหนัง Annabelle ฟรี
Annabelle ออนไลน์ฟรี
ดู Annabelle HD ฟรี
หนัง Annabelle เต็มเรื่องฟรี
Annabelle ทุกภาคดูฟรี
ดูหนัง Annabelle ไม่ต้องสมัครสมาชิก
สตรีม Annabelle ฟรี
Annabelle ฟรีไม่มีโฆษณา
Annabelle ทุกภาคออนไลน์ฟรี
ดูหนัง Annabelle แบบไม่เสียเงิน
Annabelle ภาค 1 2 3 ดูฟรี
ดู Annabelle ทุกภาคออนไลน์
Annabelle สตรีมออนไลน์ฟรี
หนัง Annabelle ฟรีบนมือถือ
ดู Annabelle ไม่มีค่าใช้จ่าย
Annabelle ฟรีบนมือถือ
ดูหนัง Annabelle พากย์ไทยฟรี
Annabelle เต็มเรื่องออนไลน์
Annabelle ดูฟรีไม่ต้องสมัคร
Annabelle หนังออนไลน์ฟรี